Latest Movie :

MAN OF STEEL (2013) บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน [HD]




เรื่องย่อ

ดาวเคราะห์ คริปทอน ใบหน้า ทำลาย ใกล้ เนื่องจาก หลัก ความไม่แน่นอน ของ ผลของปี พึ่งพา ทรัพยากรธรรมชาติ สัญลักษณ์ ของ สภา การพิจารณาคดี ที่ถูก ปลดจาก ดาวเคราะห์ดวงนี้ผู้บัญชาการทหาร ทั่วไป โซ็ด และลูกน้องของเขา ในระหว่าง ที่ทหารทำรัฐประหาร นักวิทยาศาสตร์ -Jor เอล และภรรยา ของเขา ลาร่า เปิดตัว ลูกชายที่เพิ่งเกิด ของพวกเขา Kal-เอ บน ยานอวกาศ ไปยังโลกหลังจากที่ การผสมผสานระหว่าง เซลล์ ของเขากับcodex ทางพันธุกรรม ของการแข่งขัน Kryptonianทั้งหมด หลังจาก การฆาตกรรม โซ็ Jor – El เขา และลูกน้องของเขา ถูกจับ และ เนรเทศไปผีเน็ต แต่เมื่อ คริปทอน ระเบิด ภายหลัง พวกเขาจะ ปล่อยให้เป็นอิสระ
Kal-เอ ดินแดน ของ เรือ ใน Smallville เป็นเมืองเล็ก ๆ ในรัฐแคนซัส เขาได้รับการ ยกฐานะ บุตรบุญธรรมของ โจนาธาน และมาร์ธา เคนท์ ที่ เขา ตั้งชื่อ คลาร์ก คลาร์ก Kryptonian สรีรวิทยา กำบัง เขา ความสามารถเหนือมนุษย์ บนโลก ซึ่งสมัย ทำให้เขา สับสน และ การคว่ำบาตร อย่างไรก็ดีเขา ค่อยๆ เรียนรู้ที่จะ ควบคุม พลังของเขา ที่จะช่วยให้ คนอื่น ๆ โจนาธาน เผยให้เห็นวัยรุ่น คลาร์ก ว่าเขาเป็น คนต่างด้าวและ แนะนำให้เขา ไม่ได้ ที่จะใช้พลัง ของเขา ต่อสาธารณชน กลัว สังคมที่ จะปฏิเสธ เขา
หลังจากการตายของ โจนาธาน ,ผู้ใหญ่ คลาร์ก ใช้เวลา หลายปี ที่อาศัยอยู่ มีวิถีชีวิตที่ เร่ร่อน ทำงาน งาน ที่แตกต่างกัน ภายใต้ เอกสารปลอม ในขณะที่ประหยัด คน ใน ความลับ เช่นเดียวกับการ ดิ้นรนเพื่อ รับมือกับ การสูญเสียของ พ่อบุญธรรม ของเขา คลาร์ก แทรกตัวเข้าไป ในท้ายที่สุดการสืบสวน ของกองทัพสหรัฐ ของ ยานอวกาศ ลูกเสือKryptonian ใน อาร์กติก(เฉพาะ บน เกาะ Ellesmere ใน แคนาดามัน เป็นโครงการที่ สหรัฐ / แคนาดา ร่วมกัน ) คลาร์กเมื่อ เข้ามาในเรือ คนต่างด้าว จะช่วยให้ เขา สื่อสารกับ จิตสำนึกของ การเก็บรักษาไว้ของ Jor – El ในรูปแบบของ โฮโลแกรม Jor – El เผยให้เห็น ต้นกำเนิด ของคลาร์ก เรื่องราวของเขา และ การสูญพันธุ์ ของเผ่าพันธุ์ ของเขาและบอก ว่าเขา คลาร์ก ถูกส่งไปยัง โลกเพื่อ นำความหวัง ต่อมนุษยชาติ สำหรับ อนาคตที่ดีกว่า ลัวส์เลน นักข่าว จาก หนังสือพิมพ์โลกที่ ถูกส่งไปยัง เขียนเรื่องราว เกี่ยวกับ การค้นพบเล็ดรอด เข้าไปใน เรือขณะนี้ คลาร์กและ รับความช่วยเหลือจาก เขาเมื่อเธอ ได้รับบาดเจ็บ ลัวส์ เพอร์รี่ สีขาว บรรณาธิการ ปฏิเสธ เรื่องราวของเธอ จากการกู้ชีพที่ ” มนุษย์ ” ดังนั้นเธอจึง มีร่องรอยของ คลาร์ก กลับ ไปแคนซัส ด้วยความตั้งใจ ในการเขียน exposé หลังจากที่ได้ยิน เรื่องราวของเขา เธอ ตัดสินใจที่จะไม่ เปิดเผยความลับ ของเขา
ในขณะเดียวกัน โซ็ด และ ทีมงานของเขา ออกไปหา โลก อื่น ๆ ที่แข่งขัน Kryptonian อาณานิคม นานมาแล้ว แต่ไม่มี อาณานิคมอยู่รอด หลังจากการทำลาย สัญลักษณ์ ของ โซ็ด และคนอื่น ๆในที่สุดก็ รับสัญญาณ ความทุกข์Kryptonian ส่งมาจาก เรือคลาร์ก ค้นพบ บนโลก โซ็ด มาถึงและ เรียกร้องให้ มนุษย์ยอมจำนน Kal-เอ ซึ่งเขา เชื่อว่า มี codexหรืออื่น ๆ ของโลก จะถูกทำลาย คลาร์ก ตกลง และมือ ทหาร เขาและ ลัวส์ ไป โซ็ด ที่สอง ใน คำสั่ง , Faora ตามคำร้องขอ ของ โซ็ด โซ็ด เผยให้เห็นว่า เขาตั้งใจ ที่จะใช้พื้นผิว ” เครื่องยนต์ โลก ” ที่จะเปลี่ยน โลก ให้กลายเป็น สัญลักษณ์ ใหม่ และใช้ codexเพิ่มจำนวนประชากร โลกที่มี พันธุกรรม วิศวกรรม Kryptonians อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนการ กำเนิดโลก จะส่งผล ใน การสูญเสียของมนุษยชาติ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลง ของระบบนิเวศ หลาย การกระทำของ ดาวเคราะห์ที่อยู่อาศัย ไปที่บ้านเกิด ไปยังโลก เหล่านั้น คลาร์กและ เรือ ลัวส์ โซ็ด หลบหนี ด้วยความช่วยเหลือ -Jor เอล คลาร์ก เอาชนะ Faora และ น้ำ เอก ทหาร เชื่อว่าเขาเป็น พันธมิตร โซ็ ปรับใช้ เครื่องยนต์ โลกและ เริ่มต้น กระบวนการ ในเขต และ มหาสมุทรอินเดียเพิ่ม มวล ของดาวเคราะห์และบรรยากาศ
คลาร์ก ตอนนี้เรียกว่า ” ซูเปอร์แมน ” ทำลาย เครื่องยนต์ โลก ในขณะที่ ทหารใช้ ยานอวกาศ ที่ นำเขาไปสู่ ​​โลก ใน การโจมตี ทางอากาศบนเรือ โซ็ กว่า Metropolisส่ง กองกำลัง โซ็ด กลับ เป็นผีเน็ต ซูเปอร์แมน ทำลาย เรือที่ดำเนินการประสูติของพระเยซู หอการค้าเทคโนโลยี การพิจาณา ที่จะฟื้นฟูการแข่งขัน Kryptonian กับ codex โซ็ด เท่านั้นที่ ยังคงอยู่ และ เขาเข้าร่วม ในสงคราม แห่ง การทำลายล้างทั่ว Metropolis ใช้พลัง ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ของเขา เมื่อ ความพยายาม โซ็ จะฆ่า พลเรือน มุม ใน การแก้แค้นให้กับ ความพ่ายแพ้ ของเขา แห่งส ถูกบังคับให้ต้อง ฆ่าเขา ต่อมาไม่นาน แห่งส เตือน รัฐบาล ว่าถ้า ต้องการความช่วยเหลือของ เขา ก็จะเป็น ไปตามเงื่อนไข ของเขา เพื่อสร้าง นามแฝงที่ จะช่วยให้ เขาสามารถเข้า กับสถานการณ์ ที่อันตรายโดยปราศจาก ปลุกใจ สงสัย คลาร์ก ที่ใช้ งาน เป็นนักข่าวที่ หนังสือพิมพ์โลก


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. KK Movie free - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger